So sánh sản phẩm

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA PARKER HỢP NGUYỄN
ở đâu bán rẻ chúng tôi bán rẻ nhất 

Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese
Thống kê

Nguyên lý hoạt động của van 3/2 ? Nên sử dụng hệ thống khí nén nào ?

Nguyên lý hoạt động của van 3/2 ? Nên sử dụng hệ thống khí nén nào ?

Nguyên lý hoạt động của van 3/2 ? Nên sử dụng hệ thống khí nén nào ?

Van điện từ 3/2 ?

Van điện từ khí nén bao gồm rất nhiều loại (3/2 , 5/2 , 5/3 , 2/2 ) . Van điện từ 3/2 là một trong những loại van thông dụng trong ngành khí nén. Đây là loại van gồm 3 cửa : 1 cửa vào , 1 cửa ra , 1 cửa xả  tương ứng 3 chức năng đóng mở xả . Van hoạt động chủ yếu theo sự điều khiển của cuộn điện từ và dùng năng lượng khí nén để hoạt động
  • Van 3/2 được chia ra làm hai loại : Van đóng (NC) và Van mở (NO)
 
  1. Đối với van đóng (NC – Normal Close)
Khi ở trạng thái chưa được kích hoạt thì chiếc van 3/2 đang ở trạng thái thường đóng (NC), ở trạng thái này (P) sẽ không thông với (A), mà cổng (A) sẽ thông với cổng (R), khi được kích hoạt thì chiếc van sẽ đảo chiều (P) sẽ thông với (A) và (A) và (R) lúc này sẽ không thông với nhau nữa.
Sơ đồ hoạt động của van đóng
  1. Đối với van mở (NO – Normal Open)
Khi ở trạng thái chưa được kích hoạt thì chiếc van 3/2 đang ở trạng thái thường mở (NO), ở trạng thái này (P) sẽ thông với (A), cổng (A) sẽ không thông với cổng (R), khi được kích hoạt thì chiếc van sẽ đảo chiều (P) sẽ không thông với (A) nữa và (A) và (R) lúc này sẽ thông với nhau.
Sơ đồ của van mở

Vậy để hiểu đơn giản, phân biệt hai loại van này, van đóng thì khi không có tác động dòng điện cửa khí vào và cửa khí ra không thông với nhau và ngược lại, van mở sẽ thông cửa khí vào và cửa khí ra khi không có tác dụng của dòng điện.
Tùy theo nhu cầu của quý khách hàng , Parker Hợp Nguyễn sẽ tư vấn cụ thể quý khách nên sử dụng sản phẩm nào . Và lưu ý nho nhỏ đó chính là Van 3/2 thường chỉ được sử dụng với xi lanh 1 chiều (tác động đơn).

Parker Hợp Nguyễn sẵn rất nhiều loại van điện từ 3/2 : 
 


Để mua hàng xin vui lòng liên hệ 0949661566

 
Tags:,
Thiết kế web bởi WebBNC.net