So sánh sản phẩm

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA PARKER HỢP NGUYỄN
ở đâu bán rẻ chúng tôi bán rẻ nhất 

Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese
Thống kê

Giới thiệu về Công ty TNHH Tự động hóa Parker Hợp Nguyễn
Ngày đăng : 09:49:09 04-05-2018


GIỚI THIỆU CÔNG TY
 
               Với kinh nghiệm gần 20 năm tư vấn và kinh doanh các thiết bị khí nén, thủy lực cao cấp trên thị trường, năm 2017, Công ty TNHH Tự Động Hóa Parker Hợp Nguyễn chính thức được thành lập với mong muốn cung cấp cho quý khách hàng các dòng sản phẩm về thủy lực, khí nén cao cấp với giá thành hợp lý. Công ty chúng tôi là công ty duy nhất độc quyền phân phối các thiết bị thủy lực khí nén lớn nhất tại miền Bắc của nhãn hàng Parker Hannifin. Đây là một trong các đối tác quan trọng hàng đầu của chúng tôi trong việc cung ứng các thiết bị thủy lực khí nén ra thị trường.
               Về Parker Hannifin: Là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ điều khiển và kiểm soát chuyển động. Parker đem đến cho khách hàng một danh mục sản phẩm đa dạng hơn cả bởi chuyên môn sâu rộng trong 6 lĩnh vực công nghệ chủ chốt sau đây:
                - Tự động hoá
                - Vật liệu tổng hợp (phớt & đệm làm kín)
                - Hệ thống lọc
                - Ống và đầu nối
                - Thuỷ lực
                - Khí nén
               6 công nghệ trên đều được ứng dụng trong các lĩnh vực quốc phòng, máy móc công nghiệp, khoa học đời sống, khai khoáng, kết cấu phương tiện cơ động, sản xuất dầu, khí và điện năng và năng lượng tái tạo.
              Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ các nước như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,… trong hệ thống Parker Global, cùng với sự đa dạng về kích cỡ, chủng loại sẽ giúp cho quý khách hàng được lựa chọn các loại sản phẩm một cách đa dạng và chi tiết nhất. Hàng luôn có sẵn tại Công ty - Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, đáp ứng lòng mong mỏi, tin tưởng từ quý khách hàng trong quá trình sử dụng.
               Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
               Phòng Kinh Doanh: 0934.530.44
Tags:,
Thiết kế web bởi WebBNC.net